Hero Icon

การจ่ายเงินสดแพงกว่าการผ่อน 0% 10 เดือนไปแล้ว!

Original content by Privilet

21 May 2019

สืบเนื่องจากบทความ เรามาถึงยุคที่ ผ่อน 0% 10 เดือน ถูกกว่า จ่ายเงินก้อน และวิดีโอ ผ่อนสินค้า 0% แล้วใครได้เงินบ้าง? ของลงทุนแมน ซึ่งสรุปใจความได้ว่าเป็นวิธีการหารายได้เพิ่มของธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต จากคนที่สามารถมีบัตรเครดิตได้แต่วินัยทางการเงินยังไม่สูงเท่าที่ควร


จริง ๆ แล้วการไม่มีบัตรเครดิตก็ดีไปอย่าง เป็นการบังคับตัวเองให้เก็บเงินให้ครบก่อน แล้วจึงค่อยซื้อ นี่คือวินัยทางการเงินที่ดีที่สุดที่ทุกคนควรจะต้องทำให้ได้ ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีบัตรเครดิตก็ตาม

ฉะนั้น… การรูดจ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อเอาส่วนลดพิเศษ และมีเงินเต็มจำนวนรอไว้อยู่แล้ว พร้อมทยอยจ่ายตอนทุก ๆ สิ้นเดือน ก็คือการใช้สิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ประหยัดกว่าการจ่ายด้วยเงินสด และไม่ต้องเสียดอกเบี้ยให้กับธนาคารเลยสักบาทเดียว

และนั่นก็คือด้านสวยงามของบัตรเครดิต ที่เรากำลังช่วยให้คนที่ไม่มีบัตรเครดิตได้มีสิทธิ์รับส่วนลดนี้เช่นกัน

Privilet บริการเรียกยืม/แบ่งปันบัตรเครดิต ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเอาส่วนลดพิเศษจากบัตรเครดิตได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยระบบจะช่วยหาบัตรเครดิตใบที่คุณต้องการใช้ จากผู้ที่มีบัตรเครดิตใบนั้นใกล้ ๆ คุณ เมื่อเชื่อมต่อและพบกันแล้ว คุณก็เพียงแค่โอนเงินเต็มจำนวนให้กับผู้ถือบัตร แน่นอนว่าหักส่วนลดพิเศษแล้ว ;) แล้วผู้ถือบัตรก็จะทำการรูดบัตรเพื่อเอาส่วนลดนั้นให้กับคุณเอง

Privilet web app user interface

เพียงเท่านี้ ไม่ว่าคุณจะยังไม่มีบัตรเครดิต หรือมีบัตรเครดิตอยู่แต่ไม่มีใบที่ร่วมโปรโมชั่นนั้น ก็สามารถเอาส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากร้านค้าหรือร้านอาหารได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องจ่ายราคาเต็มอีกต่อไป

และที่สำคัญ... คือการได้ใช้ประโยชน์จากปรากฏการณ์ “ผ่อน 0% 10 เดือน ถูกกว่า” ได้อย่างเต็มที่ และก็ยังมีวินัยทางการเงินที่ดีเยี่ยมไปด้วยในตัว :)


เริ่มต้นใช้งาน ฟรี

ดูข้อมูลเพิ่มเติม


โปรดทราบ - Privilet ไม่ใช่ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบริการทางการเงิน คุณต้องชำระเงินเต็มจำนวนกับผู้ที่แบ่งปันสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตให้กับคุณเท่านั้น



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

10 June 2019

โลกนี้ยังมีคนหวังดีกับเราอยู่เสมอ

เคยมั้ย? เวลาไปซื้อของ 7-11 แล้วพนักงานหาสิทธิ์แลกซื้อในกล่องแถว ๆ แคชเชียร์ให้เราเอง เคยมั้ยที่...


2 May 2019

ราคาไม่ได้จบที่ป้าย แต่อยู่ที่จ่ายด้วยอะไร

ทุกวันนี้เวลาเราไปเจอสินค้าหรือบริการอะไรที่ถูกใจ เราก็มักจะดูที่ป้ายราคา...


24 April 2019

คำตอบของคนไม่มีบัตรเครดิต แต่อยากได้สิทธิพิเศษ

เพื่อน ๆ คนไหนที่ใช้ชีวิตโดยการเดินห้างบ่อย ๆ จะเห็นได้ชัดเลยล่ะครับว่า...



อ่านบทความทั้งหมด