Hero Icon

Original content by Privilet

15 March 2019

PayPro จ่ายอย่างโปรฯ

ที่งานโฮมโปร เอ็กซ์โป เราจะเจอสินค้าที่ลดแล้วลดอีกตระการตาไปหมด แต่รู้หรือไม่ว่ามันก็ยังลดเพิ่มเติมได้อีกต่อตอนจ่ายเงิน ด้วยการใช้สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต

เกือบทุกยี่ห้อจะมีโปรโมชั่น (ลับ) ของตัวเองอีกต่างหาก บางครั้งให้ส่วนลดถึง 30% ฟรี ๆ โดยไม่ต้องใช้คะแนนในบัตรแลกเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่มีบัตรเครดิตจากธนาคารที่ร่วมรายการ (ตัวผู้เขียนเคยได้เครื่องซักผ้าที่ลดจาก 9 พันกว่าบาทเหลือ 6,070 บาท ด้วยบัตรเครดิต KTC จำได้ขึ้นใจ)

ปัญหาก็คือว่า คนที่จ่ายด้วยเงินสดก็จะไม่ได้ส่วนลดดี ๆ เหล่านี้ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างน้อยที่สุดก็ยังลดได้อีกสูงสุดถึง 5% ทุกชิ้นทั้งงานด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี HomePro Visa หรือถ้าคุณมีบัตรเครดิต แต่ไม่มีใบที่ให้ส่วนลดที่มากที่สุด ก็น่าเสียดายไม่แพ้กัน เพราะส่วนลดเหล่านี้ก็ยังดีกว่ารูดเพื่อสะสมคะแนนหลายเท่านัก (25 บาท = 1 คะแนน ครบ 1,000 คะแนนแลกได้ 100 บาท ผลประโยชน์ = 0.4% เท่านั้น หรือแคชแบ็กที่ดีที่สุดก็ 1.5%)

บริการของพริวิเล็ทจึงเกิดขึ้นเพื่อช่วยคนที่ไม่มีบัตรเครดิต ให้ได้รับส่วนลดที่คุ้มที่สุดในทุกบิล ด้วยการรวบรวมผู้ที่ถือบัตรเครดิตจากทุกค่าย ทุกธนาคาร (เราเรียกว่า Carder) มาให้ทุกคนได้ยืมใช้สิทธิ์กันอย่างเต็มที่ โดย Carder ที่แบ่งปันสิทธิ์เหล่านี้พร้อมที่จะเดินมาพบคุณ แล้วก็รูดบัตรเพื่อเอาส่วนลดเพิ่มเติมให้กับคุณถึงที่ คุณก็เพียงแค่โอนเงินที่หักส่วนลดแล้วผ่าน Online Banking ให้กับเขา/เธอไป ง่าย ๆ แบบนี้เลย (เพื่อความสบายใจของ Carder เราแนะนำให้คุณโอนก่อนทำการรูดบัตรที่หน้าแคชเชียร์)

วิธีการใช้งานก็เหมือนกับการเรียก Grab หรือ LINE MAN ที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน โดยใช้พิกัดตำแหน่งปัจจุบันของคุณในการค้นหาและนัดพบกัน ดูวิธีใช้งานและคำถามที่พบบ่อยที่นี่

Privilet web app user interface

ถ้าคนขายถามว่าคุณมีบัตรอะไรบ้าง ให้ถามกลับไปว่าบัตรอะไรลดเพิ่มเยอะที่สุด (ส่วนลดแบบที่ลดทันทีเท่านั้น ไม่ต้องใช้คะแนนในบัตรแลก) เมื่อได้คำตอบแล้วก็กดเรียกยืมใบนั้นให้ Carder เดินมาจ่ายอย่างโปรฯ ได้เลย!

อ้อ บริการของเราใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลานะ ไม่ได้จำกัดแค่ในงานนี้ :)


เริ่มต้นใช้งาน ฟรี

ดูข้อมูลเพิ่มเติม


โปรดทราบ - Privilet ไม่ใช่ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบริการทางการเงิน คุณต้องชำระเงินเต็มจำนวนกับผู้ที่แบ่งปันสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตให้กับคุณเท่านั้น



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

26 June 2019

คัมภีร์ช้อปห้าง ไม่ห่างส่วนลด

เวลาไปช้อปปิ้งในห้างหรือซูเปอร์มาร์เก็ต รู้หรือไม่ว่าแค่มีบัตรเครดิตใบที่ร่วมรายการ ก็จะได้รับ...


2 May 2019

ราคาไม่ได้จบที่ป้าย แต่อยู่ที่จ่ายด้วยอะไร

ทุกวันนี้เวลาเราไปเจอสินค้าหรือบริการอะไรที่ถูกใจ เราก็มักจะดูที่ป้ายราคา...


1 February 2019

เรามีบัตรเครดิตไปเพื่ออะไร?

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าบัตรเครดิตเป็นเครื่องมือทางการเงินที่ใคร ๆ ก็อยากได้มาเป็นเพื่อนกับบัตรประชาชนในกระเป๋า...



อ่านบทความทั้งหมด